ಕರೀಮ್ ಭಾಯಿಗೊಂದು ಪತ್ರ

ಕರೀಮ್ ಭಾಯಿ ಅವರೆ,

ನಿಮಗೆ ನಾನು ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ಎಂದೂ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ನೀವು ಆಗಲೆ ಹೋರಟು ಹೋದಿರಿ.  ನೀವು ಕಾರು ಓಡಿಸಲು ಕಲಿಸಿಕೊಟ್ಟ ನನ್ನ ಅಕ್ಕ ಇಂದು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನೂರಾರು ಬಾರಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಇರುವಾಗಲೆ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನೊಳಗೆ ಒಂದು ಚಿತ್ರ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿದೆ, ನಾನೇ ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಕಲಿತ ಹಾಗೆ!  ಕಾರು ಒಡಿಸುವುದು ಕಲಿಯುವುದೇನು ಮಹಾ ಎನ್ನುತ್ತೀರ? ಇಲ್ಲ ಸರ್ , ನಮ್ಮಂತಹ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಾರಲ್ಲಿ ಕೂರುವುದೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಕಾರ್ ನ ಡೋರ್ ಹೇಗೆ ಹಾಕಬೇಕೆಂದೂ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೊ ಆಟವಾಡುತ್ತಲೆ ಸೈಕಲ್ ಕಲೀತಾರೆ. ಆದ್ರೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸೈಕಲ್ಲೂ ಕಲಿಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ ನಮಗೆ.

ಈಗಲೂ ಒಂದು ನಾಟಕ ನೋಡಲು ಹೋಗ ಬೇಕು, ಮಗುವನ್ನು ಕ್ಲಾಸಿನಿಂದ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬರಬೇಕು, ಅಪ್ಪನನ್ನು ಮಳೆಗಾಲದಲ್ಲಿ ಡಾಕ್ಟರ್ ಬಳಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕೆಂದರೆ ನಾವು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸ ಹಲವು, ಇಲ್ಲ ಕಿಸೆಯಲ್ಲಿ ದುಡ್ಡು ತುಂಬಿರಬೇಕು. ಆಟೋ ಹತ್ತಕ್ಕೆ. ಇಲ್ಲವೆ ಕಾರು ಇರುವ, ವಾಹನ ಇರುವ ಗಂಡಸಿನ ಹತ್ತಿರ ಗಿಂಜಬೇಕು, ಅವರ ಟೈಮಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು,  ರೇಗಿದರೆ ರೇಗಿಸಿಕೊಂಡು, ಕಾಯಿಸಿದರೆ ಭೀಷ್ಮನ ಹಾಗೆ ಕಾದು …ಹೀಗೆ.

ಕರೀಮ್ ಭಾಯ್ ನೀವು ತಿಂಗಳಿಗೆ ೧೦೦ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಕಾರು ಒಡಿಸಲು ಕಲಿಸುತ್ತಿದ್ರಂತೆ! ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಷ್ಟು ಜನ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಬಹುದು? ಕಲಿಯುವಾಗ ನೀವು ಬಹಳ   ಶಿಸ್ತಿನಿಂದ, ಶ್ರದ್ದೆಯಿಂದ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತಿದ್ದದು ನನ್ನ ಅಕ್ಕ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ನಿಮ್ಮ ಪಾಠದ ಸವಿ ನನಗೆ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ!

ಕಾರು ಓಡಿಸದರೆ ಮಾತ್ರ ಬದುಕು, ಅದೇ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ಅಂತ ನಾನು ನಮ್ಮಪ್ಪರಾಣೆ ನಂಬಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ದಿನ ನಿತ್ಯದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸುವ ಈ ತರಹದ ಸ್ಕಿಲ್  ಎಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ, ದೊಡ್ಡದು. ವಿಮೋಚನೆ ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲೊ ಇಲ್ಲ ಸರ್, ದಿನ ನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನ ತೀರಾ ಸಣ್ಣ ಡೀಟೇಲ್ ಅಲ್ಲೆ ಎಲ್ಲಾ ಹುದುಗಿದೆ…

ನೀವು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರೊ ಅಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್  ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಎಲ್ಲರ ಪರವಾಗಿ!

ಉಷಾ

~ by Usha B N on November 22, 2010.

5 Responses to “ಕರೀಮ್ ಭಾಯಿಗೊಂದು ಪತ್ರ”

  1. My god! How beautifully you have written! I eyes are full of tears…

    Yes. Kareem is integral part of every definition I can think of in my life – much beyond just driving. But the other part is, you have written this article giving it 360 degree.

    Proud of u sis!
    -latha

  2. A poignant letter, usha. It is amazing how little things can make a huge difference in one’s life and yet, it is a pity that such simple basic equalities get overlooked…sometimes intentionally and sometimes accidentally. Thank you for reminding me that we need to pause everyday and take stock of the intentional and accidental discrepancies so we can raise capable, confident, caring and independent children.
    Savi

  3. very true kane ushamma, i am reminded of my father who taught me to fix bulbs, tighten cooker handles basically loose fear about electrical things.

    how i wish i had learnt from kareem bhai, probably i would be driving

  4. Like the letter form usha, like the way your words give life to things which are within the little crevices of our brains.. ready to be forgotten.
    rekhamma now don’t give excuses for not learning to drive!

  5. thanks so much to u all for the comments…

Leave a Reply

 
